Drama: Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (2019)

tháng 11 10, 2019 0 Comments A+ a-



Tên phim:  Lưu Ly Mỹ Nhân Sát / Love and Redemption /  琉璃美人煞
Tên khác:  Thanh vân chi lưu ly
Thời gian bắt đầu phát sóng: 2019
Thể loại: Thần Thoại, Tiên Hiệp
Số tập: 36
Tóm tắt: 
Chuyển thể từ tiểu thuyết Thập Tứ Lang, nói về cuộc đấu tranh vĩnh cửu giữa thiện và ác. Là câu chuyện thú vị giữa một cô nàng lười biếng với một thiếu hiệp lạnh lùng, kiêu ngạo.
Trâm hoa đại hội luận võ của Thiếu Dương phái sắp được cử hành, đại tiểu thư Linh Lung của phái Thiếu Dương tài giỏi xuất chúng được cha giao phó việc tiếp đãi các đệ tử tới dự thi. Còn nhị tiểu thư Tuyền Cơ thì lười biếng, võ nghệ yếu kém bị cha bắt đi tới Minh Hà động để hối lỗi. Thiếu chủ của Ly Trạch quan – Vũ Ti Phượng vô tình xông nhầm vào cơ quan của Minh Hà động, được Tuyền Cơ giải thoát và từ đó kết thân.
Đại tiểu thư Linh Lung ở đại hội võ luận gây thù kết oán với Ô Đồng. Ô Đồng tìm cách trả thù lên em gái Linh Lung là Tuyền Cơ, hắn đả thương Tuyền Cơ. Sau khi Tuyền Cơ tỉnh lại thì mới ý thức được tai hại sự lười biếng của mình, nàng quyết tâm học tập võ nghệ để không liên lụy tới người khác nữa.
Bốn năm sau, võ nghệ của Tuyền Cơ cũng có tiến bộ, được đặc cách xuống núi hành hiệp trượng nghĩa. Xuống núi, nàng tình cờ gặp lại Ti Phượng. Ô Đồng phải bội chính phái, gia nhập ma giáo với ý đồ xưng bá giang hồ, gây rất nhiều nguy hiểm cho võ lâm. Tuyền Cơ cùng Ti Phượng sát cánh bên nhau trừ hại cho dân, và cũng yêu nhau.
Giới thiệu nhân vật:
1. Chử Tuyền Cơ (do Viên Băng Nghiên đóng)
Con gái thứ hai của chưởng môn phái Thiếu Dương, lúc mới sinh ra thì trên trời phát sinh dị tượng kỳ lạ. Từ khi mới sinh thì nhận thức ngũ quan và cả trực giác của nàng đã bị khuyết một cách khó hiểu, khiến nàng không thể hiểu được tình yêu của nhân gian. Sau này gặp Vũ Ti Phượng, mới có thể biết yêu một cách chân thành trọn vẹn, cùng Vũ Ti Phượng trải qua một tình yêu có đầy đủ gia vị như ngọt ngào, cay đắng, khắc cốt ghi tâm.
Tính cách ngây thơ, lười biếng. Là người có số mệnh phải gánh vác trách nhiệm phân định chính tà thế gian.
2. Vũ Ti Phượng (do Thành Nghị đóng)

Là đệ tử của Ly Trạch quan, thuộc yêu tộc. Tính cách thông minh, lạnh lùng và rất lý trí, luôn biết cách kiềm chế. Là con trai của Ly Trạch cung chủ và một nữ đệ tử của Điểm Tình cốc. Vũ Ti Phượng cùng Tuyền Cơ và Mẫn Ngôn chiến đấu chống lại ma tộc.
Châm ngôn tình yêu: chỉ thích Tuyền Cơ.
3. Hạo Thần/Bạch Đế (do Lưu Học Nghĩa đóng)

Đóng hai vai:
Hạo Thần: Ơ trên núi Thiếu Dương thì là một đệ tử xuất sắc nhất, một sư huynh ấm áp.
Bạch Đế: Ở trên thiên giới, cai quản phía đông thiên giới.
4. Chử Linh Lung (do Trương Dư Hi đóng)

Trưởng nữ của chưởng môn phái Thiếu Dương, là chị gái song sinh với Tuyền Cơ. Trời sinh tính tình nóng nảy, ghét cái ác như kẻ thù. Nàng rất yêu thương em gái mình và luôn hết lòng bảo vệ muội muội.
Linh Lung và Mẫn Ngôn là một cặp đôi oan gia thanh mai trúc mã. Ô Đồng là một đại ác ma cũng yêu Linh Lung, nên đã khống chế tâm trí làm Linh Lung không còn nhớ người yêu và nói những lời tổn thương với Mẫn Ngôn. Nhưng Mẫn Ngôn nhất quyết không rời bỏ, vẫn quyết đồng sinh cộng tử cùng Linh Lung. Cuối cùng, Linh Lung cũng tỉnh lại và cùng Mẫn Ngôn chiến đấu với ác ma.
5. Đằng Xà (do Bạch Chú đóng)


6. Ô Đồng (do Hoàng Hựu Minh đóng)



7. Chuông Mẫn Ngôn (do Lý Tuấn Dật đóng)




8. Nhược Ngọc (do Trần Tuấn Vĩ đóng)




9. Tử Hồ (do Hầu Mộng Dao đóng)




10. Vô Chi Kỳ (do Phó Phương Tuấn đóng)




11. Lục Yên Nhiên (do Dương Hật Tử đóng) : Tiểu ngân hoa


Hình ảnh